head

thoitranghanghieu.com.vn

Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Giao thông tắc nghẽn vì công trình đào đường

Sáng nay tuyến đường Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) bị ùn tắc giao thông kéo dài do công trình đào đường rào chắn, cản trở lưu thông.

Từ 7h sáng, hàng nghìn xe máy, ôtô đã chen chúc nhau trên đoạn đường dài gần một km dưới trời nắng nóng. Tại đây, công trình rào đường rộng khoảng 4m được lấp qua loa, phần đường còn lại chỉ đủ cho một xe buýt đi qua. Không có cảnh sát giao thông hướng dẫn phân luồng.

Công trình rào đường gây ùn tắc giao thông. Ảnh: Xuân Tùng
Công trình đào đường gây ùn tắc giao thông. Ảnh: Xuân Tùng

Chị Nguyễn Hoàng Oanh, nhân viên một công ty máy tính cho biết, cơ quan ở phố Thái Hà nên hằng ngày chị đều phải đi làm sớm. "Hôm nay mới ra khỏi nhà đã bị tắc vì công trình đào đường chắc chắn tôi sẽ bị muộn giờ làm", chị nói.

Một số người dân phố Lĩnh Nam cho biết, gần một tuần nay, đêm đến công nhân đến đào đường để làm hệ thống thoát nước. Sáng ra mặt đường nham nhở với những hố lớn nhỏ.

Hàng nghìn xe máy chen chúc trên đường Lĩnh Nam sáng nay. Ảnh: Xuân Tùng
Hàng nghìn xe máy chen chúc trên đường Lĩnh Nam sáng nay. Ảnh: Xuân Tùng

"Tuyến đường này, hằng ngày chỉ cần một ôtô chết máy đã gây tắc đường hàng giờ, thế mà đơn vị thi công lại để một hố công trình án ngữ giao thông", chị Huyền, một người dân nói.

Trao đổi với VnExpress.net, ông Trần Đăng Hải, Phó thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết, sẽ yêu cầu thanh tra kiểm tra xem công trình đào đường trên thuộc đơn vị nào và yêu cầu khắc phục ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét